Nên mua cho bé 2 tuổi đồ chơi nào nhân dịp trung thu

Nên mua cho bé 2 tuổi đồ chơi nào nhân dịp trung thu
Nên mua cho bé 2 tuổi đồ chơi nào nhân dịp trung thu
Nên mua cho bé 2 tuổi đồ chơi nào nhân dịp trung thu

Bé 2 tuổi đã chơi được nhiều món đồ chơi và mẹ đang băn khăn nên mua cho con những món đồ chơi nào để bé có được sự vui vẻ mà lại chơi ngoan, rèn luyện được các kỹ năng của mình? Để có được sự lựa chọn tốt nhất mẹ đừng bỏ qua những lời khuyên dưới đây nhé!



Xe trượt scooter cho bé vui đùa vận động​
1. Các loại xe

Bé độ tuổi này đã có thể sử dụng được các loại xe như Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để thấy link , xe trượt Scooter, xe đạp hai bánh có bánh phụ phía sau và những chiếc xe chạy điện hay các loại xe máy điện…đều rất thích hợp đối với bé. Độ tuổi này bé học rất nhanh, bé rất tò mò muốn khám phá và thử sức mọi đồ vật bé thấy, việc ghi nhớ cách chơi cũng rất tốt. Mẹ có thể mua cho bé một chiếc xe như vậy để con có thể chơi ngoan và phát triển các kỹ năng vận động của mình.

Nếu có thể mẹ nên mua thêm các miếng bọc chân, đầu gối tay, chân để trong quá trình chơi bé được an toàn và ít bị xây xước chân tay hơn. Bé rất hiếu động chính vì vậy những chiếc xe mà mẹ chọn cho bé cần chắc chắn nhưng vẫn đảm bảo được thẩm mỹ và các chức năng cho bé sử dụng. Không nên chọn loại xe có quá nhiều phụ kiện rườm rà dễ vỡ trong quá trình sử dụng như vậy sẽ gây nguy hiểm cho bé.

Có thể chọn thêm một vài món Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để thấy link để bé chơi cùng những chiếc xe này như thú bong, búp bê hay những món đồ chơi bé có thể mang đi được để bé tập chở các món đồ chơi của mình bằng những chiếc xe bé có.



Đồ chơi trung thu cho bé vui chơi​ vói nhiều đèn

2. Các món đồ chơi đặc trưng của trung thu

Các món đồ chơi như các loại mặt nạ, trống, đèn ông sao, đèn cá chép và các loại đèn hình các con vật khác, các món đồ chơi bằng gỗ, đèn kéo quân, đèn lồng Hội An đẹp…đều rất thích hợp để chọn cho bé chơi trong dịp này. Bé vừa có cơ hội chơi các món đồ chơi dân gian an toàn mà mẹ lại không phai canh chừng bé như các món đồ chơi hiện đại nhưng không hề tốt cho bé.

Xinh xinh bên đèn lồng Hội An đẹp

Các bé tuy chưa hiểu hết được những giá trị văn hóa của các món đồ nhưng việc bé thích thú các món đồ chơi dân gian cũng góp phần duy trì nét văn hóa độc đáo của dân tộc mỗi khi trung thu đến. Những món đồ chơi này thường được làm thủ công nên cũng khá an toàn đối với các con nên mẹ hoàn toàn có thể yên tâm khi cho bé yêu của mình chơi. Mẹ cũng có thể tham khảo thêm một vài món đồ chơi bằng gỗ khác để làm quà tặng cho bé trong dịp trung thu này cũng rất thích hợp.