Á hậu Hoàng Oanh xinh xinh bên những chiếc đèn lồng đẹp Hội An đêm trung thu

A-hau-Hoang-Oanh-ra-Hoi-An-ruoc-den-don-trung-thu
Á hậu Hoàng Oanh xinh xinh bên những chiếc đèn lồng đẹp Hội An đêm trung thu


http://enoithat.vn
Á hậu Hoàng Oanh bên chiếc đèn lồng Hội an kiểu củ tỏi

Dự án phim Tết 2015 Chuyện Ba Cô Nàng của hãng phim Chánh Phương tiếp tục hé lộ thông tin về nữ diễn viên thứ 2 trong nhóm 3 Cô Nàng. Đó chính là Á Hậu Vũ Ngọc Hoàng Oanh.
Vũ Ngọc Hoàng Oanh sinh năm 1990, đoạt giải Á hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012, giải 3 cuộc thi Người dẫn chương trình 2013. MC Hoàng Oanh là gương mặt quen thuộc trên sóng truyền hình HTV trong chương trình Thời sự Tin tức 60s, Tạp chí văn nghệ...Và cô cũng tham gia đảm nhận vai chính trong 4 phim truyền hình: Cà phê hí mắt, Hồn đá, Thảm đỏ, Cha rơi.........Đặc biệt , trước đây khi còn là sinh viên chuyên ngành Anh văn của Đại học KHXH&NV TP.HCM , Hoàng Oanh từng được đạo diễn Victor Vũ mời vào vai chính trong bộ phim Thiên Mệnh Anh Hùng. Nhưng đáng tiếc là vì lịch quay quá dài ảnh hưởng đến việc học nên Hoàng Oanh đành phải từ chối. Vì vậy có thể nói rằng cái duyên điện ảnh đã đến với Á Hậu Hoàng Oanh từ rất sớm. Nhưng đến thời điểm này, Hoàng Oanh mới chính thức tham gia vào một bộ phim điện ảnh. Cô sẽ đảm nhận một trong ba nhân vật chính của bộ phim hài hành trình Chuyện Ba Cô Nàng.
http://enoithat.vn
Á hậu Hoàng Oanh bên chiếc đèn lồng Hội an kiểu hoa sen
Bối cảnh chính của bộ phim Chuyện Ba Cô Nàng diễn ra tại Hội An. Mà thời điểm hiện tại chính là Tết Trung Thu, cũng là thời điểm phố cổ Hội An đẹp nhất trong năm. Tranh thủ thời gian nghỉ quay phim, gương mặt khả ái của phụ nữ Việt Nam 2012 đã dạo đêm ở phố cổ. Chia sẻ cảm nhận, Hoàng Oanh cho biết đây là lần thứ 2 cô đến thăm Hội An. Nhưng lần này đúng dịp Trung Thu, cô mới cảm nhận vàtận hưởng được vẻ đẹp lung linh sắc màu của Hoài Phố về đêm. Đặc biệt, cô còn tâm sự rằng nếu mà được cùng người yêu dạo bước đêm trăng rằm ở đây thì không còn gì hạnh phúc hơn.

http://enoithat.vn
Á hậu Hoàng Oanh bên chiếc đèn lồng Hội an kiểu củ tỏi
http://enoithat.vn
Á hậu Hoàng Oanh bên chiếc đèn lồng đẹp
http://enoithat.vn
Á hậu Hoàng Oanh bên chiếc đèn lồng đẹp kiểu tròn quả bí

http://enoithat.vn
Á hậu Hoàng Oanh bên chiếc đèn lồng đẹp kiểu hoa sen vừa

Hiện tại , bộ phim hài hành trình Chuyện Ba Cô Nàng đang quay hình tại những cảnh đẹp của phố cổ Hội An. Hiện tại ngoài những diễn viên đã được tiết lộ như Á Hậu Hoàng Oanh, danh hài Thúy Nga và diễn viên Hiếu Nguyễn. Còn diễn viên đảm nhận nhân vật nữ thứ 3 của Chuyện Ba Cô Nàng vẫn còn là bí mật chưa được nhà sản xuất Chánh Phương tiết lộ. Bộ phim hài Chuyện Ba Cô Nàng sẽ được quay hoàn toàn tại Hội An và dự kiến công chiếu vào dịp Tết 2015
http://enoithat.vn
Á hậu Hoàng Oanh bên chiếc đèn lồng đẹp kiểu tròn quả bí nhỏ

http://enoithat.vn
Á hậu Hoàng Oanh xinh đẹp đi đón trung thu phố đèn lồng đẹp Hội An